Nhận mua hàng Mỹ Ship về Việt Nam nhanh chóng trên toàn quốc.

Những mặt hàng của Mỹ có chủng loại phong phú và chất lượng và thể hiện được đẳng cấp tiên tiến của người dùng. Được biết đến với một nền kinh tế lớn nhất thế giới, hàng hóa của Mỹ luôn tạo được sức hút đặc biệt đối với cộng đồng người tiêu dùng khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, thế giới hàng hóa ở Mỹ rất phong phú và tin cậy. Tuy nhiên bạn lại không biết làm cách nào để có thể mua hàng Mỹ ship về Việt Nam an toàn và nhanh nhất.

Những cách mua hàng Mỹ ship Việt nam hiện nay là gì?

Hiện nay người Việt trong nước có tất cả 3 cách order đặt mua hàng từ bên Mỹ về Việt Nam.

Cách thứ nhất là bạn thực hiện thông qua người thân bên gia đình tại Mỹ. Họ sẽ đóng vai trò là người mua đồng thời đóng phí vận chuyển về cho bạn. Hàng hoá này được xem như quà của người thân gửi tặng về Việt Nam.

Cách mua hàng Mỹ ship Việt nam thứ 2 là bạn lên các trang web bán hàng online toàn cầu của Mỹ như amazon, ebay,… để đặt mua và đợi đơn vị này vận chuyển ship hàng từ Mỹ về trong nước. Cách này đơn giản, nhanh gọn và rất đảm bao chất lượng vì không phải qua bất cứ một khâu trung gian nào tuy nhiên giá tiền khá đắt. Tuy nhiên một số trang không nhận vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam như trang Amazon chẳng hạn.

Cách đơn giản nữa là bạn sẽ dụng dịch vụ order đặt mua hàng từ bên Mỹ về Việt Nam thông qua các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ như công ty WESO.VN của chúng tôi. Biện pháp này giúp bạn có hàng trong thời gian sớm, chi phí vận chuyển thấp hơn so với cách mua trực tiếp qua các web thương mại điện tử.

Với việc nhờ người thân mua thì lại vướng vào chuyện giấy tờ ở hải quan rất phức tạp. Còn nếu đặt hàng trực tiếp bạn sẽ phải gặp nhiều trở ngại về ngôn ngữ, phương thức thanh toán, ship hàng… Và để đáp ứng nhu cầu này - Chúng tôi Weso.vn cung cấp đến bạn dịch vụ mua hàng Mỹ ship về Việt Nam giá rẻ, đảm bảo an toàn.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ MUA HÀNG MỸ SHIP VỀ VIỆT NAM CỦA WESO.VN:

Thứ nhất: Bạn không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế

Chúng tôi có trụ sở văn phòng ở cả Mỹ và Việt Nam, vì vậy chúng tôi luôn chấp nhận mọi hình thức thanh toán bằng chuyển khoản và cả đến tận nhà thu tiền mặt. Dù bạn không có thẻ thanh toán quốc tế thì vẫn hoàn toàn có thể mua hàng Mỹ bình thường.

Thứ 2: Chất lượng mặt hàng đảm bảo

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Weso sẽ tiến hành kiểm tra thông tin website và sản phẩm cần báo giá như sản phẩm có chất lượng không, người bán có uy tín không? Với các trường hợp seller có điểm đánh giá quá thấp, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ báo trước cho khách để khách cân nhắc hoặc có thể điểm uy tín quá thấp, thì chúng tôi sẽ từ chối mua hàng để tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra.

Thứ 3: Tính An toàn cao

Chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa được an toàn và nguyên vẹn đến tay khách hàng. Tất cả hàng hóa đều được đóng gói và bảo quản kỹ lưỡng trước khi vận chuyển lên máy bay về nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Thứ 4: Giao hàng nhanh chóng

Chúng tôi luôn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không nên thời gian vận chuyển nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ 10 - 15 ngày thì hàng có thể đến tận tay của bạn.

Thứ 5: Tiết kiệm chi phí

Giá dịch vụ chuyên mua hộ hàng mỹ của chúng tôi thường có phí rất rẻ, rẻ hơn mức phí mà bạn mua hàng qua Ebay hoặc Amazon rất nhiều.

Như vậy chỉ cần món hàng bạn yêu thích dù ở đất nước Mỹ xa xôi, với dịch vụ mua hàng Mỹ ship về Việt Nam uy tín của Weso sẽ mang đến tận tay bạn một cách nhanh nhất và đảm bảo uy tín nhất.

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: chung.tt@dragonship.vn