Các mùa sale lớn ở Mỹ và cách mua hàng sale off ở Mỹ cùng WESO

Cuộc sống ngày càng hiện đại cùng với sự hình thành và phát triển của thị trường thương mại điện tử  mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi người trong việc mua sắm hàng hóa. Việc mua hàng hóa ở Mỹ và tìm hiểu cách mua hàng sale off ở Mỹ chưa bao giờ giảm độ hot của mình đặc biệt là khi ở Mỹ luôn có các dịp giảm giá lớn trong thời gian diễn ra các ngày lễ và kỷ niệm những sự kiện quan trọng nhằm thu hút sức tiêu thụ của người dân. 

Các mùa sale lớn ở Mỹ

Ở Mỹ, hằng năm diễn ra nhiều ngày lễ và lễ kỷ niệm sự kiện quan trọng đi cùng với đó là các mùa giảm giá lớn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng lớn của gười dân vào những thời điểm đặc biệt này. Hãy cùng WESO tìm hiểu về những mùa sale lớn vào các ngày lễ và kỷ niệm những sự kiện quan trọng nhé.

New Year’s Day

Đây là dịp lễ lớn nhất nhì tại Mỹ với những đợt sale khủng kéo dài từ sau giáng sinh đến hết tết dương lịch (khoảng 2 đến 4 tuần). Những mặt hàng được giảm giá mạnh nhất thường là trang phục thu đông tồn kho, đồ điện tử, đồ gia dụng… với mức giá giảm từ 40% đến 75%.

 

Lễ Tình Nhân – Valentine Day

Lễ Tình Nhân là dịp lễ mà các trang web bán hàng online tranh nhau giảm giá các sản phẩm dành cho các đôi tình nhân như quần áo, nước hoa, giày dép, mỹ phẩm… Mức giá sale từ khoảng 20% đến 50%, được bắt đầu từ ngày 5 tháng 2 kéo dài đến ngày Valentine (14/2).

Sinh nhật Tổng thống Hoa Kỳ Washington

Để kỉ niệm ngày sinh nhật vị tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, người dân Mỹ đã xem đây là dịp lễ lớn trong năm với đợt sale khủng các mặt hàng online. Kéo dài khoảng 1 tuần từ thứ 2 của tuần thứ 3 trong tháng 2 (sau lễ Valentine). Các shop online bắt đầu tuần lễ khuyến mãi lớn, đặc biệt là đồ dân dụng trong gia đình và đồ điện tử. 

Lễ Phục Sinh - Easter Day

Đối với những người theo đạo chúa Kito thì lễ Phục Sinh được xem là ngày lễ quan trọng của họ. Theo lịch thì lễ Phục Sinh diễn ra vào chủ nhật các tuần từ ngày 22/3 đế 25/4 vì thế các đợt sale cũng không cố định mà kéo dài theo lịch này. Trong dịp lễ này các mặt hàng được khuyến mãi lớn từ 30% đến 70% bao gồm các loại đồ dùng để trang trí, trứng, thỏ phục sinh, nến… 

Ngày của Mẹ - Mother’s Day

Ngày của Mẹ ở Mỹ sẽ có đợt khuyến mãi với giá ưu đãi, giảm từ 20% đến 50% bao gồm các mặt hàng quà tặng về mỹ phẩm, thời trang, nước hoa, đồ trang sức, vật dụng trong nhà… Thời gian sale kéo dài từ 1 đến hai tuần, bắt đầu từ ngày chủ nhật của tuần thứ 2 trong tháng 5. Thêm vào đó, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng như du lịch cũng được giảm giá. 

Father’s Day

Ngày của Cha ở Mỹ diễn ra vào ngày chủ nhật của tuần thứ 3 trong tháng 6. Trong dịp lễ này, nhiều trang web ở Mỹ mở đợt sale ưu đãi với mức giá trung bình trong năm các mặt hàng về công nghệ, thực phẩm chức năng, đồng hồ… 

Ngày lễ Độc Lập - Independent’s Day

Vào ngày lễ Độc Lập Hoa Kỳ (4/7) hằng năm, 50 tiểu bang ở Mỹ sẽ ăn mừng rất lớn vì thế nhu cầu mua sắm của họ cũng tăng cao trong dịp lễ này. Nắm bắt được thị hiếu của người dân, các cửa hàng cũng áp dụng những đợt sale off lớn với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú.

Amazon Prime Day

Amazon là trang web mua hàng trực tuyến lớn nhất nhì tại Mỹ và Amazon Prime Day là lễ hội để tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi siêu khuyến mãi trên trang web này. Tuy nhiên, các đợt sale cách nhau khoảng 5 phút và chỉ kéo dài trong khoảng 30 giờ trong tháng 7. 

Lễ Lao Động ở Mỹ

Không giống như ở Việt Nam, ngày lễ Lao Động ở Mỹ được tổ chức rất lớn để ghi nhận những thành quả trong lao động. Dịp này trùng với tháng học sinh quay lại trường vì thế các mặt hàng văn phòng phẩm như sách, vở, bút, cặp xách…  và các mặt hàng điện tử như máy tính, máy đọc sách… có mức giá sale ưu đãi lên đến 70%.

Lễ Tạ Ơn - Thanksgiving

Ở Mỹ và Canada thì ngày lễ Tạ Ơn được xem là ngày lễ lớn của những người theo đạo Thiên Chúa Giáo. Ở dịp lễ này, các mặt hàng sẽ được khuyến mãi cao lên đến 75%.

Ngày Thứ Sáu Đen - Black Friday

Đây là dịp lễ săn đồ sale lớn nhất trong năm được nhiều người mong đợi sau dịp lễ Tạ Ơn. Tất cả các mặt hàng đều được giảm giá mạnh nên rất nhiều người trực cả ngày, lẫn đêm để không bỏ qua cơ hội mua hàng siêu rẻ này.  

Cyber Monday

Còn được gọi với cái tên ngày thứ hai trực tuyến, ngày lễ này lớn thứ 2 tại Mỹ sau Black Friday. Điều thú vị ở mùa sale này là các mặt hàng đều được bán trực tuyến mà ở cửa hàng không có sẵn. Chỉ cần một cái kích chuột, ngồi tại nhà, đơn hàng sẽ ship đến tận nhà. 

Green Monday

Được khởi xướng bởi trang web Ebay với tiêu chí mua hàng rẻ để tiết kiệm đã được nhiều người trên thế giới quan tâm. Đồ gia dụng, đồ điện tử, thực phẩm chức năng là những mặt hàng bán chạy nhất trong dịp lễ này. 

Ngày lễ Giáng Sinh - Christmas

Với ưu đãi cực lớn lên đến 75 %, Giáng Sinh là mùa lễ được nhiều người trên thế giới săn đón. Các mặt hàng về mẹ và bé, đồ chơi trẻ em, đồ dùng trong gia đình, quần áo, túi xách… được đánh giá vừa rẻ vừa chất lượng trong dịp lễ Giáng Sinh. 

WESO.VN – Mua hàng từ Mỹ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Cách mua hàng sale off ở Mỹ tại các website thương mại điện tử của Mỹ tuy dễ nhưng không phải lúc nào bạn cũng mua được hàng sale hoặc gặp những khó khăn bất tiện trong quá trình vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, các thủ tục thanh toán đơn hàng, …

Làm thế nào để mua hàng sale off ở Mỹ? Cách mua hàng sale off ở Mỹ là gì? Hãy để WESO giúp bạn tìm ra câu trả lời đơn giản và dễ dàng nhất nhé.

Khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ từ Mỹ của WESO bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng và an tâm với uy tín và chất lượng đến từ thương hiệu của chúng tôi. WESO là một trong những công ty hàng đầu triển khai dịch vụ mua hàng từ nước ngoài. Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển quy trình thực hiện dịch vụ một cách hoàn chỉnh và chất lượng nhất từ việc kết nối nội dung các website, xây dựng chương trình báo giá tự động đến khách hàng, hỗ trợ và giải đáp mọi lo lắng, thắc mắc của khách hàng, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn từ nước ngoài về Việt Nam thông qua thông tin trên tài khoản và email.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối ưu nhu cầu săn hàng sale của bạn. WESO chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua hàng sale tại Mỹ, chúng tôi sẽ giúp bạn mua được những mặt hàng giảm giá với chất lượng tốt nhất với cách mua hàng sale off ở Mỹ nhanh chóng nhất.

WESO sẽ thay bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng, đóng gói hàng hóa, vận chuyển hàng hóa và giao hàng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà và chờ nhận hàng. 

Hãy truy cập WESO.VN để tìm kiếm sự lựa chọn hoàn hảo cho mình và đặt hàng ngay nhé.

Thông tin liên hệ: 

WESO.VN 

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/