CÁCH SĂN SALE TRÊN AMAZON VỚI GIÁ SIÊU HỜI

Amazon là trang web thương mại điện tử bán lẻ hàng đầu thế giới hiện nay, được biết đến với cái tên cửa hàng bán lẻ đa năng, là nơi mua sắm bất cứ thứ gì một cách trực tuyến. Ngoài ra điểm thu hút của Amazon đó là thường xuyên có những chương trình khuyến mãi trong năm. Nhưng làm cách nào để bạn săn các mặt hàng trên Amazon với giá siêu hời. Weso sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Cách săn sale trên Amazon với giá siêu hời

Cách 1: Nhập từ khóa

Bạn đăng nhập vào tài khoản Amazon, tại khung tìm kiếm ở phía trên trang web bạn có thể gõ các nội dung để xuất hiện các sản phẩm khuyến mãi: “Deal of the + tên sản phẩm”; “Sale items today”; “Clearance sale today deals”; “Sale items for + men/women”;.... Vì Amazon là trang thương mại điện tử trên toàn thế giới nên bạn cần gõ nội dung bằng tiếng Anh.

Cách 2: Chọn chủ đề khuyến mãi

Ở trang chủ Amazon có hiển thị mục “Today’s Deals”, bạn chỉ cần click vào là có thể xem được những sản phẩm đang được sale off hôm nay từ các cửa hàng. Bạn có thể lọc ra sản phẩm bạn tìm kiếm, chỉ cần click vào mục tương ứng ở mục Department. Còn nếu bạn cần lọc giá, chỉ cần click chọn sort by.

Cách 3: Nhận Email khuyến mãi từ Amazon

Vẫn ở mục “Today’s Deals”, bạn sẽ thấy những dòng chữ ở dưới đây: “New deals. Every day. Shop our Deal of the Day, Lightning Deals and more daily deals and limited-time sales. See deals you’re watching here, or let the deals come to you by receiving our daily deals email”. Bạn chỉ cần click chọn “Daily deals email”, chọn Continue như vậy bạn sẽ nhận được thông tin giới thiệu những sản phẩm khuyến mãi mỗi ngày thông qua email bạn đã đăng ký trước đó.   

Cách 4: Săn hàng giảm giá trên Amazon Coupons và Amazon Gold Box

Hẳn có rất ít người biết Amazon có lưu chương trình giảm giá Black Friday trên Amazon Gold Box. Ngoài ra, còn có Amazon Coupons là trang giới thiệu ưu đãi. Coupon sẽ xuất hiện ở phía dưới giá của sản phẩm. Tiếp tục là mục “Today Deals”, ở phía trên trang web xuất hiện mục “coupons”, bạn click vào sẽ lọc ra nhiều sản phẩm có Amazon Coupon. 

Lưu ý: Amazon Gold Box và Amazon Coupon được làm mới thường xuyên. Do đó, bạn cần kiểm tra 2 địa chỉ này để biết được các thông tin khuyến mãi mới và sở hữu cho mình nhuwngx món hàng với giá siêu hời nhé.

Những thời điểm Amazon khuyến mãi trong năm

Amazon Prime Day

Prime Day được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 và đã trở thành sự kiện giảm giá cực sâu thường niên của Amazon cho đến nay. Trong ngày Prime Day, có rất nhiều mặt hàng được giảm giá lên đến 50%, 70% (đặc biệt là các mặt hàng điện tử). Sự kiện được diễn ra vào tháng 7 hàng năm và năm 2024 sẽ diễn ra vào 16-17/7. Tuy nhiên, để sự kiện này giới hạn người tham gia, bạn phải có tài khoản Prime mới có thể mua hàng khuyến mãi. 

Amazon Black Friday

Black Friday không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích săn sale. Sự kiện Amazon Black Friday thường giảm giá lên đến 70%-90%. Nếu bạn canh đúng thời điểm hợp lý và biết cách săn sale trên Amazon chắc chắn bạn sẽ mua được rất nhiều sản phẩm với mức giá siêu hời. Amazon Black Friday thường được diễn ra vào ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11 hàng năm. Vậy năm 2024 được dự kiến vào ngày 25/11. 

Amazon Cyber Monday

Cyber Monday là sự kiện được diễn ra vào ngày thứ 2 đầu tiên sau Black Friday. Đây cũng được xem là mốc thời gian khởi động cho mùa mua sắm trực tuyến tại Mỹ giữa dịp Lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh. Những người yêu thích săn sale sẽ không thể bỏ qua những mặt hàng thú vị với giá siêu hời và tiết kiệm.  

Bên cạnh các sự kiện trên, Amazon còn có rất nhiều chương trình giảm giá khác vào các dịp lễ trong năm như: Giáng Sinh, Ngày của cha, Chúc mừng năm mới,…. Amazon luôn tạo điều kiện giúp cho những người săn hàng sale bỏ lỡ cơ hội tham dự các sự kiện mua những mặt hàng với giá thành rẻ. 

Một số lưu ý khi săn sale Amazon với giá siêu hời

  • Bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, số lượt mua và lượt đánh giá để chọn được mặt hàng chất lượng nhất. Mẹo: Khi bạn click vào sản phẩm, sẽ xuất hiện dòng chữ “best seller”, “best popular”, “best choice” và hiện số lượt ratings cao nhất sẽ giúp bạn quyết định mặt hàng nhanh chóng.
  • Bạn nên chọn những ngày có ưu đãi giảm giá sâu nhất trong tổng thể khoảng thời gian diễn ra khuyến mãi để tiết kiệm được nhiều chi phí. 
  • Nếu bạn muốn mua ngay sản phẩm giảm giá trong ngày, chọn mục Lightning Deals. Vì thời gian diễn ra vô cùng ngắn nên hãy thật nhanh tay để nhận được ưu đãi.
  • Một số mặt hàng sale lớn thường có số lượng khá ít và sẽ không được đổi trả. Ngoài ra, các mặt hàng này sẽ sold out rất nhanh. Bạn cần cân nhắc kỹ và chớp lấy thời cơ săn sale tốt nhất. 
  • Các thời điểm giảm giá chỉ diễn ra trong các ngày nhất định, bạn nên quan tâm đến vấn đề thời gian để không bỏ lỡ cơ hội săn sale với giá siêu hời.

Với những thông tin mà Weso chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm và cập nhật thông tin chính xác về cách thức cũng như những khoảng thời gian săn sale trên Amazon để sở hữu cho mình những sản phẩm với mức giá siêu hời nhé!

Mua hộ kinh doanh Weso là đơn vị chuyên mua hộ hàng từ Mỹ hàng chính hãng với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách. Bạn cần tư vấn mua hàng với giá rẻ hay liên hệ với Weso qua Fanpage, Website hoặc Zalo 093.111.770. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn tận tình và nhanh chóng.