Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá chuyên nghiệp từ weso

Mua sắm hàng online đang trở nên phổ biến không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Không chỉ là mua sắm trong phạm vi quốc gia mà ngày nay người dùng còn có thể tự mua hàng tại các nước trên thế giới chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Tuy nhiên, không ít khách hàng trải qua những khó khăn khi không biết cách vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam cũng như các thủ tục thông quan, hải quan phức tạp. 

Hơn nữa việc sử dụng các dịch vụ vận chuyển quốc tế mất rất nhiều chi phí và thường xuyên xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình ship hàng. Vì vậy dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá ra đời giúp bạn sẽ dễ dàng tiếp cận nguồn hàng hóa khổng lồ, đa dạng, thỏa sức lựa chọn, mua sắm hàng hóa cũng như rút ngắn thời gian, công sức và tiền bạc.

Những rủi ro có thể xảy ra khi mua hàng nước ngoài về Việt Nam

Với khoảng cách địa lý và những hạn chế nhất định, việc mua hàng nước ngoài nói chung về Việt Nam không tránh khỏi những rủi ro về chất lượng và giao nhận. Sau đây là một số rủi ro phổ biến khi mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam:

  • Hàng hóa không giống mô tả trên web: Hàng hóa trên web không chịu sự kiểm soát của bất kì đơn vị nào cả. Do đó, sẽ không tránh khỏi những trường hợp “dỡ khóc, dỡ cười” khi mô tả một đằng, hàng thật một nẻo. Những trở ngại về ngoại ngữ cũng là một nguyên nhân dẫn đến rủi ro này.
  • Bạn cần có thẻ Visa hoặc Master Card để thanh toán vì không thể dùng thẻ ATM nội địa thông thường. Trong quá trình thanh toán online cho đơn hàng bạn cũng gặp không ít rắc rối và mối nguy hiểm cho thẻ: mất cắp tiền và tài khoản, bị mất thông tin đăng nhập, chuyển nhầm hay bị hack tài khoản sau khi thanh toán…
  • Không phải sản phẩm hay website nào của nước ngoài cũng chấp nhận vận chuyển trực tiếp về Việt Nam, chính vì thế bạn phải tìm 1 đơn vị vận chuyển hộ hàng hóa về Việt Nam. Tuy nhiên, các đơn vị vận chuyển này thường có mức chi phí rất cao nhưng hàng hóa dễ bị thất lạc cũng như biến dạng trong quá trình vận chuyển. Để hạn chế rủi ro này, bạn nên đầu tư thêm kinh phí để đóng gỗ kiện hàng, đảm bảo hàng về nguyên vẹn.


Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá - hạn chế rủi ro mua hàng nước ngoài về Việt Nam

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa là gì?

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa hay còn được gọi là dịch vụ mua hàng trung gian. Cụ thể, dịch vụ này là hình thức bạn muốn mua một sản phẩm của nước ngoài như đồ Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan,… nhưng bạn không hiểu cách đặt hàng online và không biết sử dụng tiếng bản địa của họ vậy thì dịch vụ mua hàng hộ là lựa chọn nhanh nhất cho bạn. Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá giúp bạn thực hiện mọi công đoạn, thủ tục. Bạn sẽ được nhận tận tay sản phẩm mà không mất nhiều thời gian và công sức.

Việc đặt hàng qua các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam rất thuận tiện vì không cần có tài khoản thanh toán quốc tế, được đảm bảo hàng hóa. Để mua hàng, khách gửi link sản phẩm tại website muốn mua cho người đặt hộ. Sau đó, bên trung gian sẽ kiểm tra thông tin (chất lượng sản phẩm, giá cả, độ tin cậy của người bán), thông báo lại cho khách.

Bên trung gian gửi bản thông tin chi tiết đơn hàng của khách. Đa số người mua hộ yêu cầu bạn đặt cọc 50-80% giá trị sản phẩm. Sau khi hàng về Việt Nam, sẽ thanh toán số tiền còn lại và nhận hàng. Chi phí mua hộ thường được tính theo công thức giá sản phẩm cộng phí mua hộ (5-10% giá sản phẩm), thuế, vận chuyển ở nước ngoài (nếu có), phí vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam (theo kg). 

Những lợi ích khi sử dụng mua hộ và vận chuyển hàng hoá

Thanh toán dễ dàng

Nếu bạn không có sở hữu thẻ thanh toán quốc tế thì không thể đặt mua hàng trên các web nước ngoài. Nhưng sử dụng dịch vụ mua hộ thì bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng, qua thẻ nội địa, đóng tiền mặt trực tiếp thậm chí là các công ty này có thể cho nhân viên đến tận nhà để thu tiền của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Khi lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển hàng hóa, Quý khách chỉ phải thanh toán các phí đặt hàng, phí vận chuyển và giá trị của món hàng. Một vài nơi còn tận dụng các đường hàng xách tay để tiết kiệm thêm các khoản thuế cho khách hàng. Với những mặt hàng chịu thuế thì đây là cách sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều.

Đảm bảo chất lượng

Một đơn vị mua hộ hàng và vận chuyển hàng hóa uy tín sẽ đặt đúng link sản phẩm từ các thương hiệu mà khách yêu cầu. Đơn vị này còn có nhiệm vụ tư vấn trung thực về sản phẩm & seller để bạn mua được món hàng ưng ý nhất. 

Chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa

Hiện nay các công ty vận chuyển mọc lên ngày càng nhiều do nhu cầu của thị trường tăng cao, khiến việc lựa chọn càng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy các bạn cần phải lưu ý một số điều sau khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa uy tín, chất lượng.

  • Có địa chỉ và trụ sở công ty rõ ràng, cố định. Kiểm tra bằng cách kiểm tra số điện thoại, xác minh địa chỉ kinh doanh, trụ sở tại Việt Nam và nước ngoài, kiểm tra giấy phép kinh doanh, việc đăng kí tên miền kinh doanh cũng là một thông tin cần thiết cần tìm hiểu trước khi chuyển tiền, thực hiện giao dịch. 
  • Dịch vụ minh bạch rõ ràng và bảng giá dịch vụ thu hộ hàng Nhật rõ ràng, cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những feedback của khách hàng trước bạn về những dịch vụ mua hộ, chuyển hàng, giao nhận hàng từ nước ngoài về Việt Nam. 
  • Công ty có bảo hiểm hàng hóa rõ ràng. Bảo hiểm hàng hóa là điều vô cùng cần thiết trong các trường hợp thất lạc, mất hay hư hỏng hàng hóa. Nếu không có bảo hiểm hàng hóa, các bạn sẽ không được bồi thường thiệt hại khi chẳng may có rủi ro xảy ra. Vì vậy nếu công ty nào không có bảo hiểm hàng hóa hoặc bảo hiểm hàng hóa không rõ ràng thì các bạn không nên lựa chọn.


Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa tại WESO.vn

Với những thành tựu đạt được trong thời gian hoạt động cùng niềm tin về chất lượng dịch vụ mà quý khách hàng dành cho đơn vị WESO, chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy, là cầu nối giúp đưa hàng hóa nước ngoài đến với tay người tiêu dùng Việt một cách nhanh chóng, giá rẻ nhất. 

  • Địa chỉ kho hàng, đội ngũ nhân viên và đối tác tại nhiều nước sẽ giúp bạn mua hàng nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.
  • Hệ thống vận tải nội địa giúp việc xử lý và giao phát hàng tới tận tay người nhận, nhanh chóng nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn và hưóng dẫn khách hàng mua hàng cũng như thông tin báo giá mọi lúc, mọi nơi.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo được an toàn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, WESO.VN hỗ trợ mua hàng từ nước ngoài ship về Việt Nam và cực kì đơn giản, chỉ cần lựa sản phẩm, sao chép link về để xem báo giá, rồi đặt hàng, thế là xong, đợi hàng về thôi, khỏi cần lo gì nữa cả. 

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa của WESO giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, chi phí cho việc thực hiện vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, vì quý khách hàng đã rút ngắn được rất nhiều các khoản tiền không cần thiết như thủ tục giao nhận hàng hóa, tử tục hải quan,… nhờ vào dịch vụ tiện ích, tiết kiệm này của đơn vị WESO.

Hãy truy cập weso.vn để đặt hàng ngay nào!

Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/