DOANH NGHIỆP LÀM CHỦ CUỘC CHƠI VỚI NGUỒN HÀNG ĐỘC ĐÁO, GIÁ RẺ BẤT NGỜ ĐƯỢC NHẬP KHẨU THÔNG QUA ĐƠN VỊ CHUYÊN MUA HỘ UY TÍN WESO.VN

Weso.vn là một website mua hộ uy tín giá rẻ phủ sóng ở cả 4 thị trường thế mạnh về thương mại điện tử là Mỹ - Nhật – Trung Quốc – Hàn Quốc. Weso.vn đã có sẵn thế mạnh lâu năm về nhân lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu phục vụ cho thị trường Viêt Nam và Weso.vn nhận thấy sự khó khăn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình Tìm nguồn hàng – Thu mua – Thủ  tục Nhập khẩu – Lưu kho - Phân phối ra thị trường tiêu dùng – Kiểm soát dòng tiền…… Đó là lý do website Weso.vn đã ra đời, không chỉ để cung cấp dịch vụ mua hộ uy tín mà còn hơn thế nữa.

Ngày nay, nền tảng thương mại “online”  không còn chỉ là một trào lưu đơn thuần nữa mà đã trở thành một sân chơi chung cho tất cả doanh nghiệp, sự cạnh tranh cũng từ đó mà ngày một mãnh liệt hơn. Tuy nhiên với sự bão hòa của mặt bằng chung các nguồn hàng thì việc đảm bảo được sự thu hút người tiêu dùng đang khiến rất rất nhiều doanh nghiệp phải khổ sở tìm giải pháp. Vậy bạn đã nghĩ đến một giải pháp MUA HỘ kết hợp với FULFILLMENTVAS - giá trị gia tăng chưa? --- 

WESO KHÔNG PHẢI NGƯỜI TIÊN PHONG TRONG GIẢI PHÁP MUA HỘ NHƯNG SẼ LÀ DỊCH VỤ TOÀN DIỆN NHẤT.  

Một nguồn hàng với đầy đủ các mặt hàng độc đáo, mới mẻ hoàn toàn với thị trường Việt Nam có thể phủ sóng khắp các ngành hàng Điện tử, Thời trang, Du lịch, Thể thao, Mỹ phẩm v.v… đón đầu được xu thế top trending của thị trường và chiếm trọn thị hiếu của người tiêu dùng, được mua hộ từ nước ngoài với số lượng lớn phục vụ được yêu cầu kinh doanh doanh nghiệp là phương án bền vững và thiết thực nhất.

-> Không ái khác ngoài mua hộ Weso.vnchính là ánh sáng cuối đường hầm cho tất cả những gúc mắt của doanh nghiệp Việt Nam. 

Khi nhận được yêu cầu mua hộ của doanh nghiệp bất cứ lúc nào, Weso.vn lập tức tiến hành triển khai các nghiệp vụ quan trọng sau:

SOURCE4ME

Sở hữu đội ngũ nhân viên với nghiệp vụ chuyên nghiệp, Weso.vn có thể hỗ trợ các khách hàng lựa chọn, mua sắm tìm nguồn hàng độc lạ trên các sàn thương mại điện tử tại nước ngoài để đảm bảo tìm cho doanh nghiệp những mặt hàng mới, hot deal, hot sale, hỗ trợ săn seal tất cả các chương trình giảm giá của các sàn trong năm như AmazonPrimeDay, BlackFriday2020, Double11, CyberMonday, Double12.....

Thông qua chức năng Source4me của website mua hộ Weso.vn, các doanh nghiệp với nguồn lực hạn chế về tài chính, nhân sự vẫn có thể được kết nối với một nguồn hàng mở, nhiều độc lạ và ít bị cạnh tranh. Thậm chí hỗ trợ khách hàng “Săn sale” đã không còn là một công việc, nó là thương hiệu khi nhắc Weso.vn. 

BUY4ME

Weso.vn đã có sẵn nhân sự và đại lý thu mua trực tiếp tại cả 4 thị trường Mỹ - Nhật – Trung – Hàn để thực hiện nghiệp vụ Buy4me – mua hộ hàng hóa mà khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó điều đặc biệt của Weso.vn chính là có thể mua hàng chính hãng, chính hiệu với giá tận gốc và thậm chí là có thể săn sale những hot deal từ Amazone Us, Amazon JP, Cosco, Gmarket, Taobao, Alibaba, Aliexpress, … vào các sự kiện khuyến mãi sập sàn trong năm.

SHIP4ME

Hàng hoa sau khi mua hộ, Weso.vn sẽ giao về Việt Nam cho khách hàng tuy nhiên không như các loại hình dịch vụ nhỏ lẻ khác, Weso.vn sẽ trực tiếp làm thủ tục nhập khẩu cho khách hàng một cách hợp pháp và quan trọng nhất là hàng hóa do Weso.vn nhập về cam kết đảm bảo sẽ luôn sẵn sàng phục vụ thị trường.

Điều này sẽ đảm bảo các doanh nghiệp được đơn giản hóa các thủ tục xin phép loại giấy tờ liên quan như giấy xuất xứ hàng hóa ….. và cũng không phát sinh thêm các chi phí ngoài luồng, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn tiết chế được các loại chi phí không cần thiết. 

FULFILLMENT & VAS - giá trị gia tăng

Đứng trước xu hướng thương mại điện tử hóa của thị trường kinh doanh, thì doanh nghiệp ngoài việc nguồn hàng phải khác biệt thì còn cần phải có một kênh phân phối xuyên suốt, mạnh mẽ đi kèm để hàng hóa được đảm bảo đến được đúng khách hàng tiềm năng.  

Đây chính là những dịch vụ mà các doanh nghiệp tham gia vào con đường kinh doanh #Online lại một lần nữa vẫn phải đau đầu giải quyết. Weso.vn biết điều đó nên đã chuẩn bị đầy đủ các giải pháp phụ trợ cho việc kinh doanh trực tuyến của các doanh nghiệp bao gồm:

FULFILLMENT

  • Dịch vụ KHO BÃI | Lưu kho, dán nhãn, packaging
  • Dịch vụ GIAO NHẬN – VẬN CHUYỂN | Khi nhận được lệnh giao hàng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng thì các shipper của Weso.vn sẽ thực hiện giao hàng trực tiếp mà không cần phải thông qua thêm các trung gian khác gây tăng chi phí không đáng có cho doanh nghiệp.
  • Đồng bộ data | Liên kết API với các website kinh doanh để đồng bộ dữ liệu một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất.
  • Cập nhật tin tức thường xuyên | Gửi tin nhắn SMS đến cả doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp/Người tiêu dùng về tình trạng giao nhận hàng hóa.
  • Hệ thống Tracking 24/24 | Khách hàng có thể trực tiếp theo dõi đơn hàng của mình bất cứ lúc nào kể cả các đơn hàng nhập khẩu.
  • Miễn phí lưu kho | Đặc quyền dành riêng cho khách hàng sử dụng trọn gói dịch vụ Fulfillment
VAS – giá trị gia tăng

Bạn cần thu hộ COD, hỗ trợ marketing – Pr, hỗ trơ quản lý tài chính, kế toán,…….. Weso.vn sẽ cung cấp cho bạn một sự hỗ trợ toàn diện và chu đáo nhất.

Order hàng hóa tại Weso.vn ngay hôm nay.