Kinh nghiệm order hàng US bạn cần phải biết -Tiết kiệm và giảm thiểu rủi ro

Xu hướng mua hàng quốc tế và đặc biệt là order hàng US (Mỹ) ngày càng được ưa chuộng và người tiêu dùng Việt Nam cũng nằm trong số đó. Trên thế giới, Mỹ được biết đến là một cường quốc về kinh tế, các mặt hàng được sản xuất từ đất nước này luôn được đầu tư và đảm bảo bởi dây chuyền sản xuất hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt bởi các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng từ các cơ quan sở tại trước khi được đưa ra thi trường tiêu thụ. 

Kinh nghiệm khi mua hàng Mỹ online 

Với xu hướng lựa chọn hàng Mỹ ngày càng nhiều, việc order hàng Mỹ tuy nhìn đơn giản vì chỉ cần thao tác trên máy tính qua vài cú click chuột. Tuy nhiên, những rủi ro và khó khăn vô cùng dễ xảy ra trong quá trình đặt hàng, nếu bạn không có kinh nghiệm.

Khó khăn khi oder hàng Mỹ trực tiếp thông qua các trang website của Mỹ

Việc oder hàng US không đơn giản như khi các bạn đặt hàng trên các trang web của Việt Nam. Có thể kể đến 1 số khó khăn như :

Giá cả hàng hóa trên website tính bằng đô la ($), gây khó khăn cho việc xác định chính xác giá tiền. Không biết bao nhiêu đô là đắt, bao nhiêu đô là rẻ. Mỗi lần xem hàng phải cầm máy tính tính xem giá cả sản phẩm như thế nào thì thật là bất tiện.

Các trang website đều yêu cầu thanh toán bằng thẻ quốc tế như Visa, JCB, MasterCard, Discover Card…Điều này đòi hỏi các bạn phải tạo lập một tài khoản quốc tế khi có nhu cầu mua hàng Mỹ. Nếu không có thẻ quốc tế thì không thể thanh toán.

Một số trang web cũng không hỗ trợ ship hàng Mỹ về Việt Nam. Các bạn sẽ phải tự liên hệ với các công ty vận chuyển để chuyển hàng về. Điều này sẽ khiến bạn tốn thêm một khoản chi phí vận chuyển và có thể gặp rủi ro nếu lựa chọn không đúng công ty vận chuyển uy tín.

Thời gian nhận được hàng cũng có thể không đúng dự kiến vì khá nhiều lý do. Việc hoàn trả, khiếu nại khi hàng kém chất lượng, hư hỏng cũng sẽ trở nên vô cùng khó khăn bởi rào cản ngôn ngữ và địa lý.


Những rủi ro có thể gặp phải khi mua hàng từ nước ngoài

Ngoài những khó khăn khi oder hàng Mỹ trực tiếp thông qua website của Mỹ, các bạn còn có thể gặp phải một số rủi ro khi mua hàng online từ Mỹ hoặc từ các nước khác như:

Sản phẩm không giống thông tin và hình ảnh trên website. Đây là điều chúng ta thường gặp phải khi mua hàng trên mạng.

Sản phẩm có thể bị hư hại, biến dạng hoặc thất lạc. Đây cũng là rủi ro các bạn có thể gặp phải, bởi khoảng cách địa lý quá xa, quá trình vận chuyển xảy ra bất caarn do nhân viên vận chuyển có thể gây nên

Thời gian vận chuyển có thể chậm trễ. Đây là một trong những rủi ro cực kỳ dễ phải nhất khi oder hàng US trực tiếp. Thời tiết xấu, thiên tai, phương tiện vận chuyển hư hỏng…là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng trễ hàng. Nếu các bạn oder hàng để kinh doanh thì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín đối với khách hàng, lợi nhuận và doanh thu của các bạn.


Có nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ hay không ?

Việc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự tiện lợi, nhanh chóng. 

Tiết kiệm thời gian oder hàng hóa

Các bạn chỉ cần có đường link sản phẩm hoặc thông tin, ảnh sản phẩm để gửi cho công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng. Tất cả các công việc còn lại như tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng, vận chuyển hàng, nhận hàng, kiểm tra chất lượng hàng hóa sẽ do công ty vận chuyển phụ trách. Các bạn chỉ cần ở nhà chờ hàng vận chuyển đến, thanh toán và nhận hàng tận tay. Thật đơn giản và tiện lợi.

Tiết kiệm chi phí hơn

Tuy cũng mất một khoản chi phí cho công ty vận chuyển nhưng giá thành sẽ rẻ hơn khi các bạn chỉ ship 1 hoặc 2 món hàng về Việt Nam. Đối với các đơn hàng lớn thì càng nhận được nhiều ưu đãi, hậu đãi.


Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ WESO.VN mang đến trải nghiệm với sự hài lòng tốt nhất dành cho khách hàng 

Mua order hàng US online đang trở nên thịnh hành nhờ những lợi ích thiết thực từ hàng hóa từ Mỹ mang lại. 

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng và an tâm nhất cho mọi khách hàng, khi sử dụng dịch vụ từ WESO.VN bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển quy trình thực hiện dịch vụ một cách hoàn chỉnh, nhanh chóng và chất lượng nhất từ việc kết nối nội dung các website, xây dựng nội dung chương trình báo giá tự động đến khách hàng, hỗ trợ và giải đáp mọi lo lắng, thắc mắc của khách hàng, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn từ Mỹ về Việt Nam thông qua thông tin trên tài khoản và email.

WESO sẽ thay bạn thực hiện tất cả các thủ tục mua hàng, đóng gói, vận chuyển hàng hóa và giao hàng tại Việt Nam. Bạn chỉ cần ngồi ngay tại nhà và chờ nhận hàng. 

Còn chần chừ gì nữa. Hãy truy cập WESO.VN và đặt hàng ngay nhé.


Thông tin liên hệ: 

WESO.VN 

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh,
thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber):  (+84) 93.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn

Website: http://weso.vn/