Làm sao để an tâm khi mua hàng tại các website Mỹ

Bạn là người thích xài hàng chính hãng, chất lượng cao với giá rẻ. Hàng Mỹ luôn được kiểm định khắt khe nên sản phẩm luôn là chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Giá sản phẩm tại Mỹ khi về VN luôn rẻ hơn đáng kể so với ở Việt Nam. Vậy làm sao để an tâm khi mua hàng tại các website Mỹ, bài viết dưới đây sẽ giải quyết vấn đề đó giúp bạn. 

Tự mua hàng trên Website Mỹ có gặp rủi ro gì không?

Việc mua hàng online trên các website Mỹ không thể tránh khỏi những rủi ro, thông thường, khi mua hàng online bạn sẽ gặp những rủi ro như:

  • Hình ảnh quảng cáo trên website và món hàng thực tế bạn nhận khác nhau, kích cỡ không vừa hay màu sắc không đúng ý bạn.
  • Hay trong những trường hợp xấu hơn là món hàng bạn nhận không thể sử dụng được, mặc dù được quảng cáo là chất lượng tốt.
  • Dễ xảy ra mất hàng, hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Không được tư vấn kỹ khi mua hàng nên dễ gặp sản phẩm kém chất lượng.
  • Bị tính thêm chi phí dẫn đến việc bạn mất thêm tiền.
  • Dịch vụ mua hàng hộ từ Mỹ mua không đúng sản phẩm bạn lựa chọn.
  • Không theo dõi được tình trạng hàng hóa của mình.
  • Thậm chí bạn phải mất tiền khi gặp bên dịch vụ mua hàng hộ lừa đảo.

Khi mua hàng tại các website Mỹ bạn còn phải chú ý đến phần đánh giá, nhận xét hàng của những người đã mua món hàng đó rồi. Nhờ đó, bạn sẽ quyết định được có nên mua món hàng đó không và hạn chế đến mức thấp nhất những món hàng không giống như quảng cáo.

Đối với những món hàng mua tại Mỹ, chi phí ship về Việt Nam rất đắt đỏ mà quy trình đổi trả lại phức tạp. Chính vì vậy, phương án tốt nhất là bạn vẫn nên kiểm tra và cân nhắc lựa chọn thật kỹ trước khi mua hàng để hạn chế thấp nhất những rủi ro mắc phải.

Làm sao để lựa chọn đơn vị order, ship hàng Mỹ về Việt Nam?

Đơn vị mua hộ hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Độ uy tín của các shop order hàng mỹ cung cấp dịch vụ mua hộ/ship hộ hàng Mỹ là yếu tố quan trọng hàng đầu. Các đơn vị uy tín thường sẽ bảo đảm hết tất cả các yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Đơn vị dịch vụ nhờ mua hộ hàng uy tín trên các sẽ đảm bảo hàng hoá sẽ không bị thất lạc, mất mát hoặc hư hỏng trong quá trình ship.

Đảm bảo hàng chính hãng chất lượng

Một đơn vị mua hộ hàng Mỹ uy tín sẽ đặt đúng link sản phẩm từ các thương hiệu mà khách yêu cầu. Dịch vụ mua hộ hàng trên các website Mỹ có nhiệm vụ tư vấn trung thực về sản phẩm & seller để bạn mua được món hàng ưng ý nhất. 

Vận chuyển hàng nhanh chóng

Mong muốn của những người sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ là nhận được kiện hàng của mình trong thời gian nhanh nhất, rẻ nhất & đảm bảo an toàn nhất. Vì vậy, bạn nên chọn trang web order hàng Mỹ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

Chi phí - ship hộ hàng Mỹ hợp lý

Phí mua hàng Mỹ hộ và ship hàng từ Mỹ tổng hợp từ các khoản phí khác nhau. Hầu hết các đơn vị nhận order hàng Mỹ sẽ có mức tính chung cho các loại thuế phí. Lý do phí mua hộ chênh lệch giữa các đơn vị đó là phí dịch vụ. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn đơn vị order hàng từ Mỹ có mức phí rẻ để tiết kiệm chi phí cho bản thân.

WESO-công ty chuyên order hộ, ship hàng Mỹ về Việt Nam 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, WESO được nhiều khách hàng lựa chọn để mua hộ hàng trên Amazon, Ebay cũng như hầu hết website bán hàng tại Mỹ. Chúng tôi mong muốn kết nối seller tại Mỹ và người bán hàng tại Việt Nam, giúp bạn giải quyết những khó khăn khi mua hàng trên website Mỹ, thanh toán trực tuyến cũng như thủ tục vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ của WESO, bạn sẽ nhận được những ưu đãi:

  • Thời gian vận chuyển trong vòng 8-10 ngày.
  • Quy trình vận chuyển nghiêm ngặt giúp hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, thất lạc hàng hóa.
  • Chính sách chiết khấu, giảm giá cho Quý hàng có nhu cầu nhập hàng thường xuyên.
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức: Chuyển khoản, đặt cọc tại văn phòng hoặc tại nhà.

Thông tin liên hệ: 

WESO

Địa Chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline:((sms/ zalo/ viber): + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn