LÝ DO LỰA CHỌN DỊCH VỤ MUA HỘ WESO

Dịch vụ mua hộ ngày nay được xem là ”trợ thủ” đắc lực cho các doanh nghiệp có nhu cầu mong muốn khởi nghiệp kinh doanh, hoặc các doanh nghiệp mở rộng quy mô, tiếp cận chuỗi cung ứng từ quốc tế. Với hình thức mua hàng nhanh chóngtiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gianhạn chế rủi ro trong quá trình vận chuyển một cách hiệu quả nhất. 

DỊCH VỤ MUA HỘ KINH DOANH LÀ GÌ?

Mua hộ kinh doanh được xem quá trình mà Khách hàng ủy thác toàn bộ cho doanh nghiệp từ mua hàng, thanh toán cho nhà cung cấp, vận chuyển hàng hóa từ các quốc gia về Việt Nam. 

Mua hộ kinh doanh trên các nền tảng
Mua hộ kinh doanh trên các nền tảng



VÌ SAO LẠI LỰA CHỌN DỊCH VỤ MUA HỘ

Để tránh các rủi ro trong quá trình tiếp cận chuỗi cung ứng quốc tế như khác biệt văn hóa vùng miền, ngôn ngữ; tránh mất thời gian tiếp cận mà bỏ qua thời điểm kinh doanh tốt nhất; đặc biệt là gặp rắc rối trong vấn đề tỷ giá mua hàng….

DỊCH VỤ MUA HỘ KINH DOANH WESO.VN

WESO.VN ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Là giải pháp giải quyết các vấn đề khó khăn khi Doanh nghiệp tiếp cận với chuỗi cung ứng quốc tế. Nhắc đến dịch vụ mua hộ, WESO tự hào là dịch vụ đạt TOP các tiêu chí chọn lựa.


Nguồn cung đa dạng các mặt hàng thuộc các ngành nghề khác nhau.Với mẫu mã cập nhật liên tục, các sản phẩm HOTTREND, và đặc biệt luôn nắm bắt tình hình tư vấn giúp khách hàng đón đầu xu hướng thị trường. 

Số lượng nhập hàng từ 1 sản phẩm và không giới hạn số lượng sản phẩm. Hơn nữa, tại Weso luôn tiếp cận được trực tiếp công ty hoặc xưởng sản xuất, kể cả các sản xuất có tính chất đặc biệt hoặc khó tìm kiếm.

Giá cả đảm bảo là tận gốc, ở WESO có sự uy tín, kinh nghiệm trong vấn đề đàm phán giá cả, các ưu đãi và chính sách. Mang đến giá trị lợi nhuận tối đa đến khách hàng.

Chất lượng sản phẩm thông qua mua hộ WESO sẽ đảm bảo được các điều kiện mà khách hàng yêu cầu. Các rủi ro về mặt hàng kém chất lượng sẽ được WESO giải quyết, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Thủ tục thu mua, vận chuyển, nhập khẩu, thông quan hàng hóa đều được WESO hỗ trợ trọn gói, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

Cước phí mua hộ luôn cạnh tranh hấp dẫn, được tư vấn và báo giá chi tiết cụ thể. Hỗ trợ thông tin xuyên suốt quá trình mua hàng đến khi giao hàng tận tay khách hàng.

Mua hộ kinh doanh đa quốc gia

WESO.VN hoạt động với tiêu chí UY TÍN - NHANH CHÓNG - AN TOÀN - GIÁ CẢ CẠNH TRANH. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ cho các doanh nghiệp VỪA và NHỎ, WESO tự tin mang đến chất lượng dịch vụ HIỆU QUẢ, làm nền tảng cho các doanh nghiệp phát triển bền vững.