LỊCH SĂN SALE QUỐC TẾ THÁNG 9/2024

Tháng 9 này, các sàn thương mại điện tử quốc tế đang chuẩn bị hàng loạt chương trình sale lớn, hứa hẹn mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng! Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy cùng WESO cập nhật ngay lịch săn sale quốc tế tháng 9 và không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào nhé!

Labor Day Sale (Mỹ) - Từ ngày 2/9/2024

Trong ngày này, người Mỹ sẽ tham gia hoạt động nghỉ dưỡng, giải trí, ví dụ như ăn uống ngoài trời, đi dã ngoại hoặc mua sắm. Chính vì thế, các thương hiệu lớn như Amazon, Walmart, và Best Buy đồng loạt tung ra các chương trình giảm giá hấp dẫn, có thể lên tới 50%. Đây chính là cơ hội vàng để bạn săn những món hàng với giá siêu hời.

Các mặt hàng phổ biến trong dịp này bao gồm thiết bị ngoài trời, bếp nướng ngoài trời, trang phục cuối hè, và các sản phẩm giúp thư giãn. Hãy chuẩn bị cho mình một danh sách mua sắm và tận dụng những ưu đãi tuyệt vời trong dịp Labor Day Sale nhé!

Mid-Autumn Festival Sale (Trung Quốc) - Từ ngày 15/9/2024

Tết Trung thu Trung Quốc là thời điểm lý tưởng để săn những ưu đãi lớn trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Taobao, Tmall, và JD.com. Từ ngày 15/9/2024, chuỗi khuyến mãi hoành tráng sẽ chính thức bắt đầu, mang đến các hàng loạt deal hấp dẫn cho các mặt hàng được săn đón như mỹ phẩm, quần áo, và đồ trang trí. Đặc biệt, đây là dịp dễ dàng tìm thấy các sản phẩm truyền thống độc đáo cùng với nhiều quà tặng mùa lễ hội. 

Tham gia ngay sự kiện Mid-Autumn Festival Sale để tận hưởng ưu đãi và mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ trong mùa lễ hội lớn nhất năm tại Trung Quốc!

National Grandparent Day Sale (Mỹ) - Ngày 8/9/2024 

Ngày Quốc Tế Ông Bà tại Mỹ là dịp tuyệt vời để mọi con cháu bày tỏ tình yêu thương đối với ông bà của mình thông qua những món quà ý nghĩa. Các trang thương mại điện tử như Amazon, Etsy, và Target sẽ có các chương trình giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, và quà tặng cá nhân hóa như khung ảnh khắc tên, các sản phẩm handmade hay quà lưu niệm. 

Hãy nhanh tay săn những ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện National Grandparent Day Sale và chọn ngay những món quà hấp dẫn để mang đến niềm vui cho ông bà của bạn trong dịp đặc biệt này!

Tháng 9 này Weso có gì đặc biệt?

Weso đang triển khai một chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho tất cả khách hàng, mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời không thể bỏ lỡ!

  • Cước phí vận chuyển chỉ 2$/lbs dành riêng cho đơn hàng có tổng giá trị trên 200$
  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Weso
  • Thời gian áp dụng từ  01/09/2024 đến 30/09/2024.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tiết kiệm chi phí tối đa khi mua sắm hàng loạt sản phẩm quốc tế! Hãy nhanh tay săn sale và tận hưởng ưu đãi cực sốc này trong tháng 9. 

Mua hộ kinh doanh Weso là đơn vị chuyên mua hộ hàng từ Mỹ hàng chính hãng với hệ thống kho bãi và vận chuyển ở nhiều quốc gia, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm dịch vụ đặt hàng nhanh - tiện - an toàn cho quý khách. Bạn cần tư vấn mua hàng với giá rẻ hay liên hệ với Weso qua Fanpage, Website hoặc Zalo 093.111.770. Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn tận tình và nhanh chóng.