MUA HỘ WESO GỢI Ý CHO BẠN Ý TƯỞNG KINH DOANH VỐN ÍT

Ý tưởng kinh doanh được xem là một trong những vấn đề then chốt giúp cho giai đoạn đầu khởi nghiệp thành công. Bài viết hôm nay, Mua hộ Weso sẽ chia sẻ cho các bạn đọc một số ý tưởng kinh doanh vốn ít lời nhiều, giảm thiểu rủi ro.

Kinh doanh phụ kiện thời trang

Ngành hàng phụ kiện thời trang đa dạng như: mắt kính, túi xách, balo, ví…đây là những mặt hàng kinh doanh vốn ít nhưng rất dễ bán. Tuy nhiên khi kinh doanh phụ kiện thời trang bạn phải chủ động nghiên cứu nhu cầu khách hàng và phải bắt trend để thúc đẩy doanh số bán hàng. Thêm một cách kiếm tiền ít vốn là bạn không nhất thiết phải bán các sản phẩm cao cấp. Lựa chọn bán những mặt hàng bình dân kết hợp với chạy quảng cáo hiệu quả tìm kiếm khách hàng là đã giúp bạn ổn định doanh thu cho cửa hàng mỗi tháng rồi đó.

Nếu bạn muốn tối ưu chi phí nguồn hàng bạn có thể nhờ các đơn vị mua hộ như Weso để tìm kiếm nguồn hàng phụ kiện thời trang tại Trung Quốc với giá nhập chỉ bằng một nửa.

Kinh doanh online

Bán hàng online là một ý tưởng kinh doanh ít vốn rất phổ biến hiện nay và có tiềm năng lợi nhuận lớn. Bạn có thể sử dụng nhiều kênh trực tuyến khác nhau để bắt đầu kinh doanh, từ trang web và diễn đàn đến sàn thương mại điện tử và các trang mạng xã hội. Điều quan trọng là tìm được sản phẩm ngách và nguồn cung cấp đáng tin cậy.

Với số vốn dưới 20 triệu đồng, bạn có thể bắt đầu kinh doanh trong các lĩnh vực như quần áo, phụ kiện thời trang, sản phẩm thủ công, hoặc đồ dùng cho trẻ em…

Bán hàng order 

Vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? Chính là bán hàng order, đây là hình thức kinh doanh nhỏ lẻ cần rất ít vốn. Bạn chỉ cần nắm bắt được nhu cầu mua hàng của khách và tìm được nguồn đặt hàng uy tín, ổn định là đã đủ để ăn nên làm ra.

Trước khi đặt hàng, khách phải trả cho bạn một số tiền cọc nhất định. Do đó bạn hầu như không phải lo lắng về vấn đề chi phí. Bạn chỉ cần đảm bảo về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng cũng như kiểu mẫu đúng như cam kết với khách.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Thời đại công nghệ bùng nổ, điện thoại thông minh trở thành một vật dụng thiết yếu và phổ biến. Từ thành thị đến nông thôn, các học sinh cấp 1 cấp 2 đã sở hữu riêng cho mình những chiếc điện thoại. Cũng vì vậy, nhu cầu về phụ kiện điện thoại ngày càng cao, đây là một ngành nghề kinh doanh ít vốn nhưng mang lại lợi nhuận khá cao. Bạn chỉ cần bỏ 1 vốn vá có thể thu lại x4 x5 lần số vốn đó. 

Tuy nhiên với ngành nghề này, đòi hỏi bạn cần phải có sự hiểu biết nhất định về công nghệ, am hiểu sản phẩm. Không những vậy, bạn cần phải bắt kịp được xu hướng hiện nay. Vì đa phần người dùng không chỉ muốn mua phụ kiện vì các tính năng mà còn phải đẹp mắt để trang trí cho chiếc điện thoại thêm đặc biệt, mức độ cạnh tranh cũng rất cao. 

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh ít vốn được Mua hộ Weso tổng hợp và chọn lọc phù hợp với xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng hiện nay. Hy vọng qua những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được mô hình kinh doanh phù hợp cho mình.  

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị mua hộ hàng hóa kinh doanh uy tín, chính sách làm việc minh bạch rõ ràng thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Fanpage hoặc Zalo 093.111.7705 để được tư vấn miễn phí.