Mua hàng Nhật ship về Việt Nam

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm từ Nhật Bản bằng cách sử dụng các dịch vụ mua hàng Nhật ship về Việt Nam mà không cần phải đến tận nơi bán hàng, không phải tốn kém chi phí và thời gian hoặc chờ các cửa hàng xách tay Nhật Bản nữa. Tuy nhiên những trở ngại về khoảng cách địa lý, tiền tệ, ngôn ngữ khiến bạn gặp không ít khó khăn khi mua những món đồ nội địa Nhật trên các trang thương mại điện tử.



Các Trang Web Bán Hàng Online Uy Tín Tại Nhật

Để có thể mua hàng Nhật ship về Việt Nam qua các kênh mua bán trực tuyến, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn một vài những trang web bán hàng phổ biến như sau. Trên thực tế, tại Nhật Bản có 3 loại trang web bán hàng online như sau:

  • Những trang web bán hàng tổng hợp của tất cả các thương hiệu như Amazon, Rakuten,…
  • Những trang web bán hàng từ chính các thương hiệu như Uniqlo, F21, H&M, Adidas, Gap,…
  • Những trang web tổng hợp các địa chỉ tốt nhất để khách hàng ghé đến mua hàng như Kakaku,…

Tùy nhu cầu cụ thể của bạn sẽ có nhóm những trang web order hàng Nhật online để đáp ứng những nhu cầu đó. Những trang web bán hàng đã liệt kê ở trên như Amazon, Rakuten hay các trang web của chính thương hiệu như Uniqlo, F21, H&M đều là những trang web lâu năm và có độ uy tín lớn nhất Nhật Bản. 



Thông thường những trang web này đều được sử dụng bằng tiếng Nhật, bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ dịch tự động của google để chuyển sang tiếng Anh, sau đó kiểm tra các mục Rating hay Possitive hoặc các phần đánh giá review để nhận định về loại hàng hóa cũng như nhà phân phối, chủ shop online đó. Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra thời gian hàng về địa chỉ tại Nhật Bản, các chi phí ship hàng cũng như là giá trên đã bao gồm thuế hay chưa.

Hướng dẫn cách Mua hàng Nhật ship về Việt Nam

  • Sau khi đã chọn được chính xác link hàng bạn muốn mua, công việc mà bạn cần bây giờ là tạo lập tài khoản sử dụng trên các trang web đó, đặt link mua hàng và thanh toán trực tiếp bằng thẻ thanh toán quốc tế.
  • Tiếp theo, bạn nhập địa chỉ của bạn tại Nhật để hệ thống đặt hàng trên trang web mà bạn chọn mua tại Nhật Bản gửi hàng đến vì tất cả các trang web bán hàng tại Nhật (trừ Ebay) chỉ chấp nhận vận chuyển hàng nội địa chứ chưa có dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế. 
  • Việc cuối cùng của bạn chính là nhờ người thân mang về dưới dạng hàng Nhật xách tay hoặc là sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế của một số các công ty dịch vụ uy tín tại Việt Nam.


Một số lưu ý khu tự mua hàng Nhật ship về Việt Nam

  • Người mua cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản, bởi hiện nay các đơn vị chưa cung cấp dịch vụ mua hàng Nhật ship về Việt Nam. Nếu quý khách có người thân bạn bè hiện đang sinh sống tại Nhật Bản có thể nhờ trợ giúp trong việc nhận hàng và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.
  • Người mua cần có ngôn ngữ Nhật và Anh thành thạo. Nó giúp bạn tự mình đọc hiểu được các thông tin về sản phẩm do đơn vị bán cung cấp.
  • Người mua cần thẻ thanh toán quốc tế, đồng thời thẻ cần có số tiền đủ để thanh toán được cho hàng hóa quý khách chọn mua.
  • Người mua cần tìm hiểu đơn vị bán hàng có uy tín không đồng thời biết quy trình thực hiện order hàng hóa trên các trang web online Nhật Bản như thế nào? 


Sử dụng dịch vụ mua hàng Nhật ship về Việt Nam

Tự mình mua hàng khiến khách hàng có thể sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối. Vì vậy khách hàng có thể tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng Nhật ship về Việt Nam để nhờ đến sự trợ giúp. Hiện nay có vô số đơn vị cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên muốn có được dịch vụ uy tín chất lượng nhất khách hàng nên tìm đến WESO. Chúng tôi sẽ mang đến khách hàng những lợi ích thiết thực nhất.



WESO là Hệ thống kết nối các Websites và Sàn Thương Mại Điện Tử trên khắp thế giới, giúp cho người tiêu dùng thỏa sức săn deal, chọn lựa và mua sắm những mặt hàng quốc tế chất lượng với chi phí hợp lý và giá cả cạnh tranh nhất.

WESO cập nhật đầy đủ các chương trình khuyến mãi, các đợt cao điểm sales lớn trong năm từ các sàn Thương Mại Điện Tử nổi tiếng trên khắp thế giới theo thời gian thực để khách hàng có thể mua sắm thỏa thích.

Bên cạnh đó, đội ngũ sales báo giá nhanh chóng, chính xác, chi tiết, đầy đủ và rõ ràng các chi phí vận chuyển, thuế nhập khẩu giúp khách hàng nắm rõ chi phí trọn gói để nhận được sản phẩm tại Việt Nam. Còn chờ gì nữa mà không đăng ký ngay một account trên WESO và bắt đầu trải nghiệm cảm giác mua sắm quốc tế nào!


Thông tin liên hệ

WESO

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Website: https://weso.vn/