Dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài và những điều bạn nên biết

Ngày nay nhu cầu mua sắm hàng hóa quốc tế của mọi người đang được tăng lên nhanh chóng. Vì thế dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài về Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vậy dịch vụ này là gì? Lựa chọn cửa hàng nào thì uy tín? Hãy cùng Weso tìm hiểu qua bài viết sau!

Dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài uy tín nhất
Dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài uy tín nhất

Dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài là gì?

Đây là một loại hình thức mua hàng qua thông qua trung gian. Dịch vụ này hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm từ trang web, cửa hàng, hoặc nhà cung cấp tại nước ngoài . Khi đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ, thanh toán hay vận chuyển nữa. Cách này giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận với các sản phẩm chất lượng và độc đáo từ các quốc gia khác. 

Vì thế dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài Weso ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách. Chúng tôi là nơi giúp khách hàng có thể mua được hàng quốc tế nhanh chóng, uy tín và có giá thành cạnh tranh nhất.

Bất lợi khi đặt hàng trực tiếp tại Việt Nam

  • Rào cản ngôn ngữ: Khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc hiểu thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng. Đồng thời sẽ khó giao tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ.
  • Phương thức thanh toán: Hầu hết các trang web nước ngoài đều phải sử dụng phương thức thanh toán qua thẻ nội địa hoặc ví điện tử. Từ đó mang lại nhiều bất lợi cho người tiêu dùng trong việc thực hiện giao dịch. Bên cạnh đó, giao dịch quốc tế tiềm ẩn nhiều rủi ro về việc lừa đảo.
  • Vấn đề vận chuyển: Phí vận chuyển tương đối cao, đặc biệt đối với sản phẩm cồng kềnh hoặc có giá trị. Ngoài ra, nguy cơ thất lạc hoặc hư hỏng hàng hóa trong quá trình giao hàng cũng là trường hợp phổ biến khi đặt hàng quốc tế.
  • Thời gian giao hàng chậm: Thời gian giao hàng quốc tế sẽ lâu hơn so với mua hàng trong nước. Chúng có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tháng.
  • Khó khăn trong việc đổi trả hàng: Chính sách hoàn trả của các cửa hàng nước ngoài thường không linh hoạt hoặc khó thực hiện đối với người mua tại Việt Nam. Đồng thời chi phí gửi hàng trở lại nước ngoài thường rất cao.

Lợi ích từ dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài

1. Tiết kiệm thời gian di chuyển

Bạn không cần tốn thời gian và công sức để đi đến các cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm ở nước ngoài. Thay vào đó, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và đặt hàng qua mạng. Mọi việc còn lại sẽ được dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài Weso sẽ lo liệu.

Các mua hộ hàng nước ngoài như Weso thường có quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng nhận được sản phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm hơn so với tự mình thực hiện.

2. Tiết kiệm chi phí vận chuyển chỉ với $2

Dịch vụ mua hộ thường có hợp đồng vận chuyển với các đơn vị logistics quốc tế. Từ đó chi phí vận chuyển sẽ được giảm đáng kể so với việc bạn tự đặt hàng. Sau khi đặt hàng, bạn chỉ cần chờ đợi sản phẩm được giao trực tiếp đến tay mình. Khi đó bạn không cần lo lắng tốn thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

Tiết kiệm chi phí khi dùng dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài tại Weso.

Tiết kiệm chi phí khi dùng dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài tại Weso.

Đặt biệt là khi các bạn sử dụng dịch mua hàng hộ tại Weso, cước phí mỗi đơn hàng chỉ từ $2-$3.2 cực kỳ thấp so với thị trường hiện nay. Weso vẫn đang áp dụng cước phí ưu đãi này cho toàn bộ đơn hàng mua hộ tại nước ngoài về Việt Nam. Khách hàng có thể liên hệ chi tiết để được hỗ trợ mức giá tốt hơn khi cần đặt mua hàng hộ.

3. Nguồn cung cấp hàng đa dạng

Các trang thương mại điện tử như Amazon, eBay,,... cung cấp vô số sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà cung cấp này đều có dịch vụ giao hàng trực tiếp đến Việt Nam. Vì thế dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chúng tôi sẽ mua hàng từ bất kỳ trang web nào bạn muốn và vận chuyển đến tay bạn nhanh chóng và dễ dàng.

Khách hàng đa dạng sản phẩm để lựa chọn với dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài tại Weso.

Khách hàng đa dạng sản phẩm để lựa chọn với dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài tại Weso.

4. Giảm thiểu rủi ro khi mua hàng

Khi mua hàng trực tiếp từ nước ngoài, bạn có thể gặp phải một số rủi ro như:

  • Mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; 
  • Sản phẩm gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển;
  • Khó khăn trong việc đổi trả hàng hóa;

Dịch vụ mua hộ sẽ có đội ngũ nhân viên kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi mua để đảm bảo chất lượng. Chúng tôi cũng sẽ giải quyết bất cứ các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro khi mua sắm. Đặc biệt là khi bạn không rành về ngôn ngữ hoặc không am hiểu về quy trình mua hàng quốc tế.

Phạm vi của dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài

Dịch vụ này đang phát triển mạnh mẽ và mở rộng phạm vi mua hàng đến nhiều quốc gia nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Những thị trường phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất tại Việt Nam bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc và Mỹ. Trong đó, nhu cầu mua hàng từ Mỹ và Trung Quốc chiếm tỷ lệ lớn nhất.

Trung Quốc cung cấp một loạt các sản phẩm với giá cả cạnh tranh, từ hàng tiêu dùng hàng ngày đến đồ điện tử. Là "công xưởng của thế giới", Trung Quốc có thể sản xuất hầu hết mọi loại sản phẩm với nhiều mức chất lượng khác nhau. Các sản phẩm của quốc gia này được người Việt Nam ưa chuộng gồm:

  • Đồ điện tử
  • Quần áo
  • Phụ kiện thời trang:
  • Đồ chơi trẻ em

Khách hàng Việt Nam cũng ưa chuộng hàng Mỹ. Mỹ là nơi cung cấp hàng hóa chất lượng cao và có nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Nhu cầu mua hộ hàng Mỹ chủ yếu tập trung vào các mặt hàng như: 

  • Thực phẩm chức năng: Vitamin, khoáng chất, thực phẩm bổ sung,...
  • Thực phẩm: Sữa, bỉm, đồ ăn cho bé,...
  • Mỹ phẩm: Các thương hiệu cao cấp, mang lại tác dụng hiệu quả
  • Thời trang: Quần áo, giày dép, túi xách của các thương hiệu nổi tiếng
  • Đồ dùng thể thao: Dụng cụ tập gym, yoga, giày thể thao,...
  • Đồ công nghệ: Những sản phẩm nổi tiếng của Apple tại Mỹ luôn được người Việt ưa chuộng.

Các sàn thương mại điện tử uy tín tại Mỹ được khách hàng Việt ưa chuộng

Các sàn thương mại điện tử uy tín tại Mỹ được khách hàng Việt ưa chuộng

Kết luận

Dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới. Vậy bạn hãy mua hàng tại dịch vụ mua hộ hàng từ nước ngoài Weso nhé!

Weso là một trong những dịch vụ mua hộ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp mua sắm từ các trang web và cửa hàng quốc tế. Với mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và an toàn cho người tiêu dùng, Weso cam kết:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí chỉ với $2 đến $3.2.
  • Nguồn hàng đa dạng và chất lượng.
  • Giảm thiểu rủi ro mua hàng
  • Hỗ trợ khách hàng tận tình

Weso tự hào là đối tác tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam trong hành trình mua sắm quốc tế. Chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới đến tận tay bạn. Hãy liên hệ cho Weso ngay hôm nay nhé!