MẸO MUA HÀNG TRÊN TAOBAO VỚI MỨC GIÁ TỐI ƯU NHẤT CÙNG MUA HỘ WESO

Một số mẹo có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí khi đặt mua hàng hóa trên Taobao mà sau đây mua hộ Weso sẽ tiết lộ cho bạn, cùng tham khảo nhé!





Mua hàng hay order hàng Taobao là gì? Tại sao hình thức này ngày càng trở nên phổ biến?


Taobao là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc. Ngày nay việc ăn mặc, trang điểm và sử dụng hàng nội địa Trung đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ vào TikTok, phim ảnh, văn hóa thần tượng Trung đang len lỏi vào khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Bên cạnh đó, người Việt luôn truyền miệng nhau câu nói “hàng trôi nổi của Trung Quốc thì rất tệ nhưng hàng nội địa Trung, được bán cho chính người dân Trung thì lại rất tốt, mà giá lại còn rẻ bèo!”. Những lý do ấy đã thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng từ Trung Quốc về bán, đặc biệt là trên sàn Taobao.


Những mẹo bạn cần biết để có được giá tốt nhất khi đặt hàng trên Taobao


1. Giới hạn khoảng tiền mua hàng

Giới hạn khoảng tiền mua hàngNên giới hạn khoảng tiền để chi phí mua hộ ở mức tối ưu nhất

Có vô vàn các sản phẩm và shop bán hàng trên Taobao, vì thế để tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm sản phẩm, chúng ta nên giới hạn khoảng tiền trong mức cho phép chấp nhận được để tìm kiếm sản phẩm dễ dàng và thích hợp hơn.


2. Chọn những sản phẩm có rating cao

Chọn những sản phẩm có rating cao
Xem xét lượt đánh giá để đảm bảo chất lượng sản phẩm mua hộ

Ai cũng biết rủi ro khi mua hàng online là rất lớn, vì vậy việc xem xét điểm đánh giá cũng như feedback từ những người mua hàng trước đó là rất cần thiết. Sau khi bạn đã chọn những sản phẩm ở mức giá hợp lý như hướng dẫn bên trên thì việc tiếp theo bạn cần làm là chọn từ trong những sản phẩm đó những shop có độ uy tín cao thông qua lượt mua hàng, điểm đánh giá và chất lượng feedback.


3. Đặt mua số lượng nhiều để được giảm giá

Đặt mua hàng với số lượng lớn
Đặt hàng số lượng lớn để tiết kiệm chi phí mua hộ

Ở đâu cũng thế, khi bạn mua hàng số lượng càng nhiều thì số tiền được chiết khấu sẽ càng cao. Weso có thể nhắn tin deal giá với nhà cung cấp để mang về cho bạn giá trị đơn hàng tối ưu nhất có thể. Ngoài ra số lượng hàng hóa càng nhiều thì cước vận chuyển sẽ càng thấp, do đó khi đặt hàng số lượng lớn sẽ không chỉ tối ưu giá trị đơn hàng mà còn tối ưu chi phí vận chuyển.


4. Mua hàng vào những khung giờ vàng, săn sale to


Các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc đều có những khung giờ đặc biệt mà khi đó, một số sản phẩm sẽ được niêm yết với giá ưu đãi bất ngờ nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng. Do đó nếu bạn mua hàng vào những khung giờ này thì giá sản phẩm sẽ được giảm đáng kể.


Hiện nay các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc vẫn chưa hỗ trợ thanh toán và ship hàng thẳng về Việt Nam, vì thế nếu bạn không có người quen để nhận hàng bên Trung Quốc thì cách tốt nhất là mua hàng thông qua các công ty mua hộ, vừa uy tín lại vừa đảm bảo thời gian mua hàng.


Weso tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua hộ kinh doanh các loại hàng hóa đến từ Trung Quốc và Mỹ với các dịch vụ hỗ trợ tìm nguồn hàng, mua hộ, thanh toán hộ, vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, thông quan và bảo hiểm hàng hóa. Giao hàng hỏa tốc từ 7-10 ngày, hỗ trợ deal giá với nhà cung cấp đảm báo giá nhập “sát sàn”. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi bất ngờ.