Những cách mua hàng bên mỹ uy tín, ít tốn kém

Kinh tế phát triển, nhu cầu sử dụng hàng chất lượng cao, đảm bảo uy tín đang được nhiều người ưa chuộng, và nhất là những mặt hàng từ Mỹ. Và ngày nay, với sự phát triển của thị trường thương mại điển tử, mở rộng mối quan hệ ngoại giao quốc tế mà việc mua sắm hàng hóa tại Mỹ đã không còn khó khăn, vậy cách mua hàng bên mỹ nào vừa uy tín vừa đỡ tốn kém cho người tiêu dùng?

1. Những cách mua hàng bên mỹ nào giúp bạn tiết kiệm chi phí?

Với sở thích sử dụng hàng Mỹ nhưng lại đang sinh sống tại Việt Nam, nhưng không có điều kiện sang tận Mỹ để mua hàng, vì khoảng cách địa lý xa xôi, rào cản về ngôn ngữ hay chi phí sang Mỹ tốn kém,...

Cách mua hàng bên Mỹ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là: mua hàng xách tay Mỹ tại Việt Nam; nhờ người thân, bạn bè đang định cư tại Mỹ hay sang Mỹ du lịch để tự mua và xách tay về Việt Nam; bạn có thể tự order đặt mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử; nhờ các đơn vị vận chuyển uy tín trong nước đặt mua hộ và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Trong đó, sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển ship gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam là giải pháp tốt nhất dành cho các bạn muốn mua hàng Mỹ nhanh chóng, an toàn và vô cùng tiết kiệm. Vì những cách mua hàng bên Mỹ truyền thống hay việc tự mua hàng Mỹ sẽ mang đến không ít phiền toái và không ít khó khăn cho bạn. Hãy cùng Weso.vn tìm hiểu nhé!
Những cách mua hàng bên mỹ uy tín, ít tốn kém.

- Cách thứ nhất: Cách mua hàng bên mỹ xách tay: Bạn có thể tìm hiểu địa chỉ chuyên cung cấp hàng xách tay và mua, nhưng hãy chọn những địa chỉ uy tín, bởi vì ngày nay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng rất khó phân biệt, nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng Mỹ chất lượng thì rất dễ mua nhầm hàng fake, hàng giả "tiền mất tật mang"!

- Cách thứ hai: Việc nhờ người thân, bạn bè định cư tại Mỹ hay sang Mỹ du lịch: Với cách mua hàng này bạn sẽ mua được hàng chất lượng, giá cả sẽ tốt hơn, nhưng việc nhờ vả nhiều lần sẽ gây phiền hà, đồng thời thời gian hàng hóa về Việt Nam khó có thể kiểm soát được vì thời gian về Việt Nam nhanh hay chậm phụ thuộc vào người thân, bạn bè của bạn.

- Cách thứ 3: Tự order đặt mua hàng qua mạng thông qua các trang thương mại điện tử Mỹ: Cách mua hàng bên mỹ được khác nhiều người lựa chọn, tuy nhiên, để mua được hàng Mỹ, bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế Visa/ Mastercard để thanh toán mua hàng, bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ vì hầu hết các trang thương mại điện tử Mỹ không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, bạn cần có vốn tiếng Anh nhất định để đọc hiểu thông tin sản phẩm, các bước đặt mua hàng,... hay các vấn đề thủ tục hải quan, thuế quan phức tạp, thời gian hàng hóa về Việt Nam lâu,... sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu.

- Cách thứ 4: Mua hàng bên mỹ nhờ bên thứ 3: Cách mua hàng bên Mỹ này được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây, bởi vì nhanh chóng và an toàn, tiết kiệm nhất thì giải pháp mua hộ từ bên thứ 3 là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Dịch vụ order hàng Mỹ có nghĩa là giải pháp từ bên thứ 3 nhằm giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có thể thoải mái mua sắm tại các shop, các trang web trực tuyến của Mỹ. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, người tiêu dùng chỉ cần tìm hiểu trang bán hàng, lựa chọn sản phẩm yêu thích. Các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ sẽ chịu trách nhiệm đặt hàng, thanh toán và vận chuyển về Việt Nam cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Số tiền mà khách hàng sẽ phải trả cho bên công ty mua hộ gồm phí mua hộ và phí vận chuyển hộ.

2. Cách mua hàng bên Mỹ uy tín nhờ dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của Weso.vn

Hiện nay, dịch vụ mua hàng Mỹ ship về Việt Nam được xem là cách mua hàng bên Mỹ an toàn, đảm bảo với nhiều ưu điểm vượt trội, giải quyết gần như mọi khó khăn, vướng mắc khi người dùng tự đặt hàng hay bất kỳ cách mua hàng Mỹ nào khác.
Những cách mua hàng bên mỹ uy tín, ít tốn kém.

Với sự tiện lợi, nhanh chóng, chi phí tiết kiệm chính là những yếu tố hàng đầu khiến dịch vụ phát triển. Cũng vì thế mà nhiều công ty cung cấp các dịch vụ này đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, tuy nhiên để lựa chọn được dịch vụ mua hộ uy tín bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ cùng như đưa ra sự lưạ chọn phù hợp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, mua hàng Mỹ ship về Việt Nam, thế mạnh về mua hộ, vận chuyển chuyên tuyến Mỹ về Việt Nam, WESO.VN có đủ năng lực và trách nhiệm xử lý nhanh mọi thủ tục đặt hàng. Khách hàng chỉ thực hiện 1 vài bước đơn giản chọn sản phẩm trên trang web, việc còn lại tất cả sẽ được WESO.VN lo hết cho bạn.

WESO.VN – luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng với dịch vụ chuyên mua hộ hàng mỹ uy tín với giá rẻ hơn bao giờ hết!

WESO.VN

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: + 84 931 117 705

Email: cskh.weso@dragonship.vn