SEPHORA LÀ GÌ? CÁCH MUA HÀNG Ở SEPHORA SHIP VỀ VIỆT NAM

Sephora được xem là nhà bán lẻ hàng đầu các sản phẩm chăm sóc da, sắc đẹp, mỹ phẩm xuất xứ từ Pháp trên toàn thế giới, đặc biệt là Mỹ. Hiện nay, trên trang web đã có hơn 3000 thương hiệu nhượng quyền, đưa Sephora trở thành "thánh đường" web order mỹ phẩm Mỹ đối với cộng đồng skincare và các tín đồ yêu thích chăm sóc sắc đẹp.

Sephora chuyên cung cấp các loại hình sản phẩm làm đẹp như: Mỹ phẩm chăm sóc da mặt, dưỡng thể, nước hoa, dụng cụ làm đẹp, kem dưỡng da… Ngoài ra, Sephora còn có cả các dòng sản phẩm chăm sóc tóc suôn mượt, óng ả hoặc nail. Vậy nên, khi mua mỹ phẩm chính hãng nước ngoài, bên cạnh các ông lớn sừng sỏ như Amazon order, eBay và Costco... thì bạn không nên bỏ qua cái tên Sephora.

Mua hàng trên Sephora có tốt không?

Nhiều khách hàng đã thắc mắc với chúng tôi rằng "Các sản phẩm được bán trên Sephora có tốt không?". Thực tế, thương hiệu Sephora thuộc tập đoàn thời trang cao cấp, xa xỉ nổi tiếng giới thượng lưu - Louis Vuitton. Do đó, đây chính là bảo chứng đáng tin cậy cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Sephora.

Không chỉ vậy, đối tác chính quan trọng của Sephora là các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới như Lancome, SKII, Chanel, Shiseodo... Thậm chí, tại Sephora bạn còn có thể tìm kiếm những sản phẩm độc quyền mà không nơi nào phân phối như Bite Beauty, Kat Von D…

Bên cạnh đó, Order hàng Sephora còn có những ưu điểm nổi bật để đảm bảo quyền lợi khách hàng như:

  • Sử dụng mẫu sản phẩm chính của cửa hàng để quảng bá thương hiệu. 
  • Công ty nổi tiếng với các đãi ngộ đặc biệt, dịch vụ hoàn trả linh hoạt bao gồm hoàn trả toàn bộ tiền, tín dụng thông qua cửa hàng hay trao đổi sản phẩm.
  • Một số cửa hàng của Sephora cung cấp các dịch vụ tư vấn và tổ chức các sự kiện lớn cho khách hàng có nhu cầu. Các hoạt động này đa dạng và tùy theo địa điểm triển khai tổ chức. 
  • Khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ từ thương hiệu riêng của Sephora cũng như các nhãn hiệu trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc cao cấp khi mua hàng.

Với những lý do trên, Sephora chính là một trang web mua bán mỹ phẩm uy tín mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng.

Mua hàng Sephora thông qua Mua hộ Weso

Bạn có thể mua hàng trên Sephora bằng cách tìm sản phẩm cần mua, sau đó gửi link nhờ Order Authentic đặt rồi ship về Việt Nam. Đây là cách có thể giúp bạn tiết kiệm khá lớn thời gian cũng như chi phí mua hàng.

Mua hộ Weso không chỉ nhận order Sephora Mỹ mà còn nhận mua hộ hàng tại tất cả trang Amazon.com, eBay.com, 6pm.com, Zappos.com,…. Ngoài mua hàng Mỹ uy tín, Weso còn nhận mua hộ hàng trên các trang khác như Nike, Chanel, Zara,… đảm bảo chất lượng và giao hàng đúng thời hạn.

Mua hộ Weso là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng trên Sephora ship về Việt Nam. Chính nhờ kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thương mại điện tử này đã giúp khách hàng giải quyết được bước khó khăn trong quá trình giao thương hàng hóa.

  • Kinh nghiệm mua hàng quốc tế: Mua hộ Weso hoạt động lâu năm trong các lĩnh vực mua sắm online, ship hộ hàng quốc tế về Việt Nam với uy tín, chất lượng hàng đầu được khách hàng yêu mến
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Hiểu rõ nhu cầu khách hàng về thời gian, muốn hàng về tay trong thời gian sớm nhất. Mua hộ Weso cố gắng rút ngắn thời gian tại tất cả các khâu để giúp giảm thời gian ship hàng về Việt Nam.
  • Đảm bảo chất lượng hàng hóa: Nhằm đảm bảo hàng hóa không bị móp méo, hư hỏng khi vận chuyển, Weso thường kiểm tra gói hàng, thay thế, bọc gói lại hàng để đảm bảo chất lượng hàng hóa.
  • Chi phí cạnh tranh nhất thị trường: Với quy trình khép kín, chi phí của Mua hộ Weso là rẻ nhất thị trường, chúng tôi cố gắng mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất.
  • Quy trình đơn giản: Mua sắm quốc tế với Mua hộ Weso hoàn toàn đơn giản, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm và bộ phận CSKH của chúng sẽ làm mọi việc còn lại.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm về mua hàng trên Sephora. Để biết thêm chi tiết về cách thức gửi hàng hoặc bạn đang thắc mắc bất kỳ điều gì, vui lòng inbox WESO để được tư vấn.