TOP NHỮNG MẶT HÀNG TRUNG QUỐC KINH DOANH HỒI VỐN NHANH - LỢI NHUẬN CAO

Thị trường người Việt đang kinh doanh mặt hàng nội địa Trung Quốc hiện nay vô cùng sôi động. Không khó để bạn bắt gặp những món hàng có xuất xứ từ đất nước này ở khắp các kênh bán như chợ đầu mối, chợ huyện, siêu thị,... và bán online của nhóm người bán buôn, bán lẻ. Vậy nên kinh doanh những mặt hàng gì từ Trung Quốc và đâu là những sản phẩm giúp người kinh doanh vừa thu hồi vốn nhanh mà còn mang lại lợi nhuận cao? Mua hộ Weso sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời ở bài viết sau đây.

Giày dép

Ngày nay, mua giày dép không đơn giản là chỉ bảo vệ đôi chân mà còn là nhu cầu làm đẹp. Đây là một món phụ kiện giúp làm tôn dáng, nổi bật trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vậy nên , nhu cầu mua giày dép của mọi người ngày càng đa dạng

Giày dép là nhu cầu thiết yếu của mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Trung bình mỗi người sẽ sở hữu từ 1-3 đôi giày, dép cho mình. Do đó,  thị trường hàng hóa giày dép đang rất rộng mở đối với những ai đang có ý định kinh doanh.

Một số cụm từ khóa tìm nguồn hàng giày, dép Trung Quốc bạn có thể tìm theo​:

女 鞋 Giày nữ

运 动 鞋 Giày thể thao

高 跟 鞋  Giày cao gót

布 鞋 Giày vải 

 凉 鞋 Dép

Phụ kiện tóc

Phụ kiện tóc là một trong những mặt hàng hot, lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Với nhu cầu tiêu thụ lớn, có thể bán quanh năm mà không phải lo lắng về việc hết mốt. Đặc biệt, với số vốn ban đầu thấp hoặc chưa xác định được mặt hàng để bắt đầu kinh doanh bạn có thể nhập hàng với số lượng lớn, đa dạng mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một số cụm từ khóa tìm nguồn hàng phụ kiện tóc, phụ kiện làm tóc Trung Quốc bạn có thể tìm theo​ :

 发夹 kẹp tóc

 头箍 băng đô

 夹侧边刘海夹 kẹp tóc mái bên

 电吹风 máy sấy tóc

 卷发机 máy uốn tóc

Để nhập phụ kiện tóc với giá sỉ, Mua hộ Weso sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm nguồn hàng phụ kiện tóc trên các sàn thương mại điện tử như Alibaba, 1688, Taobao…

Túi xách

Trong khi thị trường kinh doanh các mặt hàng quần áo đang khắc nghiệt thì kinh doanh túi xách sẽ là một lựa chọn lý tưởng vì đây là một mặt hàng có lượng tiêu thụ lớn trong nước và quốc tế. Túi xách là một trong những sản phẩm thời trang không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ. Không chỉ để lưu trữ đồ đạc mà túi xách còn là phụ kiện đi kèm để làm nổi bật những bộ trang phục. Với sự đa dạng mẫu mà và tính ứng dụng cao của sản phẩm cho thấy tiêm năng khi mới bắt đầu kinh doanh

Một số cụm từ khóa tìm nguồn hàng phụ kiện tóc, phụ kiện làm tóc Trung Quốc bạn có thể tìm theo​

包袋 Túi xách

热销女包 Túi xách nữ bán chạy

箱包皮具 Vali, ví da

Đồ ăn vặt

Khi kinh doanh đồ ăn vặt online thì bạn sẽ cần phải đầu tư khá nhiều công sức và thời gian để tìm được nguồn hàng chất lượng, uy tín. Nhưng bù lại, lợi nhuận thu được lại rất cao. Bởi vì không cần đến chi phí để thuê cửa hàng và đặc biệt có thể thu hồi được nguồn vốn chỉ trong thời gian rất ngắn.

Mặt hàng bán đồ ăn vặt online cũng rất đa dạng và phong phú. Có thể là đồ ăn, đồ uống bạn tự làm hoặc cũng có thể nhập các mặt hàng ăn vặt của các nước khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,...Chỉ cần đồ ăn của bạn ngon, hấp dẫn, giá cả hợp lý cũng như đảm bảo vệ sinh. Thì chắc chắn rằng nguồn lợi nhuận sẽ không hề nhỏ chút nào từ những món đồ ăn vặt này.

Một số cụm từ khóa tìm nguồn hàng đồ ăn vặt Trung Quốc bạn có thể tìm theo​

小吃零食: Đồ ăn vặt nội địa Trung

鸭翅、鸭大腿、鸭脖: Cánh vịt, đùi vịt, cổ vịt

玉米肠、鸡软骨肠、辣肠: Xúc xích ngô, xúc xích sụn gà, xúc xích cay

辣条: Các loại que cay

自煮饭、自煮火锅: Cơm tự sôi, lẩu tự sôi

重庆粉丝、吕土螺蛳粉: Miến Trùng Khánh, bún ốc Lý Tử

Những lưu ý khi buôn hàng từ Trung Quốc

Nhằm giúp quá trình kinh doanh mặt hàng Trung Quốc của bạn diễn ra thuận lợi. Weso sẽ mách bạn những lưu ý bạn cần biết trước khi nhập hàng Trung Quốc bất kể mặt hàng nào. Bạn hãy theo dõi cụ thể ngay sau đây:

Buôn mặt hàng phù hợp với vốn kinh doanh

Khi bạn muốn kinh doanh bất cứ mặt hàng nào thì việc chuẩn bị vốn ban đầu là thực sự cần thiết. Hãy cân nhắc số vốn mình hiện có để chọn mặt hàng có giá thành tương ứng. Tránh việc vốn ít mà muốn nhập giá trị mặt hàng lớn sẽ gây tổn thất đáng kể cho bạn vì có thể bị lỗ rất nặng. 

Mua số lượng ít trước

Bạn chớ nên ham nhập về với số lượng hàng lớn vì lúc này shop bạn chưa có thương hiệu, tình trạng tồn hàng sẽ xảy ra, tỷ lệ thu hồi vốn cực thấp và không thể xoay vòng. Việc chuẩn bị nhập một số lượng hàng ít để kiểm tra tín hiệu mặt hàng này có phù hợp với người dùng ở thời điểm hiện tại quan trọng hơn bao giờ hết. 

Thương lượng giá với người bán

Để tiết kiệm các chi phí kinh doanh hết mức có thể, bạn hãy học thêm kỹ năng đàm phán với người bán để nhập số lượng lớn hàng hóa với giá thấp nhất. Điều này sẽ giúp việc kinh doanh mặt hàng của bạn thuận lợi hơn, tỷ lệ hoàn vốn trong tương lai diễn ra nhanh hơn, hạn chế tỷ lệ lỗ vốn cao. 

Tìm nguồn hàng uy tín

Hơn hết, khách hàng luôn muốn trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Do đó, trước khi xác định nhập chính thức bất cứ nguồn hàng nào, bạn cần thẩm định cơ sở sản xuất nguồn hàng, chất lượng từng sản phẩm, đặt mình như khách hàng để đưa ra cảm nhận khách quan mỗi sản phẩm.

Chọn đơn vị cung cấp dịch vận chuyển hàng chất lượng

Thay vì băn khoăn không biết chọn mua nguồn hàng ở đâu uy tín thì bạn nên tham khảo các đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam để tránh các rủi ro như không rành ngôn ngữ, đi lại bất tiện,... Điển hình như Weso  - Đơn vị mua hộ hàng đầu trong lĩnh vực đặt hàng, nhập khẩu và vận chuyển hàng hóa Trung - Việt.

Thông qua những chia sẻ ở trên, bạn đọc đã có cơ hội bổ sung cho mình những kiến thức cần thiết trên hành trình chinh phục ước mơ kinh doanh hàng hóa Trung Quốc. Hơn nữa, sẽ không còn mối bận tâm nên buôn hàng gì từ Trung Quốc nhanh sinh lời nhất. Mong rằng, bạn sẽ chạm tới thành công khi bước trên con đường kinh doanh tự do.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Fanpage hoặc Zalo 093.111.7705 để được tư vấn nguồn hàng miễn phí.