Tại sao cần sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật?

Bạn đang muốn mua một số sản phẩm của Nhật. Nhưng bạn lại không có người thân bên Nhật và cũng không biết cách mua hàng bên Nhật vận chuyển hàng về Việt Nam thế nào? Các dịch vụ chuyên order hàng Nhật sẽ biến những lo lắng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lý do gì mà dịch vụ mua hộ hàng Nhật ngày càng được ưa chuộng?

Với nhiều ưu điểm và giải quyết được những khó khăn của rất nhiều khách hàng, nên dịch vụ chuyên nhật order hàng Nhật được yêu thích và sử dụng ngày càng thông dụng. Một số yếu tố kích thích sự phát triển này:

Nhu cầu order hàng Nhật ngày càng cao

Hàng Nhật luôn nổi tiếng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Ngay cả các sản phẩm nhập khẩu hoặc sản xuất theo công nghệ Nhật Bản vẫn là lựa chọn sau của các hàng “made in Japan”. Các mặt hàng nội địa luôn tạo nên sức hút rất lớn dù mức giá cao hơn. Việc mua có thể nhờ những người thân xách tay, mua hàng shop xách tay,…Nhưng với dịch vụ mua hang nhat ship ve Viet Nam thì việc mua sắm trở nên dễ dàng và rẻ hơn khi sử dụng dịch vụ mua hộ và ship về tận nơi.

Với dịch vụ này chẳng những người tiêu dùng có thể mua được hàng Nhật nội địa yêu thích, sở hữu hàng xịn với giá cực tốt, mua sản phẩm độc nhất chỉ có tại Nhật hoặc có thể nhập hàng để bán,…vô cùng tiện lợi và đáp ứng được nhiều nhu cầu.

Tại sao cần sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật chuyên nghiệp, uy tín?

Có rất nhiều cách để order hàng Nhật uy tín, nếu không quen biết ai để nhờ mua thì việc mua bằng cách mua hộ hàng Nhật giá rẻ từ các website như Rakuten, Yahoo Shopping, Amazon Nhật, đấu giá Yahoo,…giúp bạn sở hữu những món đồ cần thiết.

Tuy nhiên, khó khăn cho người tiêu chính là trong cách thức thanh toán quốc tế và bằng cách nào nhận và gửi sản phẩm về Việt Nam. Một số vấn đề sẽ gặp khi tự mua hàng online nhật bản:

Một số website chỉ nhận thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, không thể thanh toán ngay trên website.

Việc không có địa chỉ tại Nhật khiến bạn bị hạn chế trong việc đăng ký tài khoản ở một số website và không thể mua sắm.

Đa số các website thương mại điện tử của nhận không có hỗ trợ các dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá về Việt Nam. Và nếu có thì sự đảm bảo chưa cao về thời gian cũng như qua quá nhiều trung gian không đảm bảo được an toàn cho sản phẩm. Vì vậy, nếu không có địa chỉ nào tại Nhật để nhận hàng thay thì việc tự mua hàng của bạn không thể thực hiện được.

Và vấn đề quan trọng nhất, bất cứ ở đâu cũng sẽ có tình trạng bán hàng kém chất lượng. Nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ rất dễ mua các mặt hàng kém chất lượng mà không hề hay biết.

Với các dịch vụ mua hộ hàng Nhật hiện nay có thể giải quyết tất cả khó khăn của bạn gặp phải một cách dễ dàng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể mua được hàng chất lượng nội địa Nhật và đảm bảo vận chuyển nhanh chóng và an toàn về Việt Nam với giá rẻ nhất!

WESO.VN ĐỊA CHỈ MUA MỘ HÀNG NHẬT UY TÍN TẠO NIỀM TIN TUYỆT ĐỐI CHO MỌI KHÁCH HÀNG

Những lý do có thể thuyết phục bạn nên  lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Weso.vn là gì?

- Đảm bảo an toàn hàng hóa ở mức cao nhất: Mỗi kiện hàng đều được đóng Bảo hiểm hàng hóa 100%. Đền bù, bồi thường theo quy định của hợp đồng, ưu tiên quyền lợi khách hàng

- Phí mua hàng hộ thấp và uy tín: Weso.vn tính phí khi nhận order hàng Mỹ, nhận order hàng Nhật / order amazon giá rẻ / đấu giá Ebay … Tất cả công mua hàng thấp, hấp dẫn nhất.

- Kết hơp vận chuyển an toàn: Weso.vn  kết hợp vận chuyển bằng đường hàng không và đường biển. Weso.vn hỗ trợ cho các doanh nghiệp order hàng Nhật uy tín, chuyển hàng hóa đi nước ngoài và ngược lại. Bạn sẽ có được món hàng tốt nhất, tới tận tay trong thời gian sớm nhất có thể.

- Nhận order hàng Nhật trên tất cả các website bán hàng uy tín như: trên các trang web order mỹ phẩm nhật bản,  trang web mua hàng điện tử nhật…

- Khâu tư vấn chi tiết - tận tình: Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ order hàng Nhật (ví dụ order hàng amazon, ebay,...) cũng như làm thủ tục hải quan chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên có trình độ ngoại ngữ khá - giỏi. Weso.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được những món hàng tốt nhất, ưng ý nhất với chất lượng tốt nhất.

- Cam kết dịch vụ trọn gói: Từ khâu mua hàng hộ tới khâu làm thủ tục hải quan, đóng thuế đều do Weso.vn chịu trách nhiệm. Chúng tôi đảm bảo thông quan hàng hóa (đường biển, đường hàng không) 100%.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

WESO.VN

Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn