Đơn vị nào cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hoá nhanh chóng tiết kiệm

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và mua hàng nước ngoài ngày càng đa dạng của tất cả các quý khách hàng. Weso.vn cung cấp đến bạn dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa uy tín, chuyên nghiệp. 

Dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài là gì?

Việc mua sắm hàng nước ngoài từ Mỹ, Nhật, Hàn,…qua các trang thương mại điện tử là một xu thế tiêu dùng khá phát triển của người Việt Nam. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp phải những rào cản khó khăn như về ngôn ngữ, thủ tục thanh toán, thủ tục hải quan, thủ tục chuyển hàng cũng như khoảng cách địa lý. Nhằm giải quyết được những vướng mắc trên, các công ty trong nước đã cho ra đời hình thức mua hộ.

Chính vì vậy dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài có thể hiểu là giải pháp từ bên thứ 3 nhằm giúp khách tại Việt Nam có thể thoải mái mua sắm tại các shop từ nước ngoài. Khi sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa, người tiêu dùng chỉ cần tìm hiểu trang bán hàng, lựa chọn sản phẩm yêu thích cần mua. Các công ty cung cấp dịch vụ mua hộ hàng nước ngoài sẽ chịu trách nhiệm đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Số tiền mà khách hàng sẽ phải trả cho bên công ty mua hộ gồm phí mua hộ và phí vận chuyển hộ.

Lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ mua hộ so với những phương thức mua hàng khác là:

Thanh toán dễ dàng

Nếu bạn không có sở hữu thẻ thanh toán quốc tế thì không thể đặt mua hàng trên các web nước ngoài. Nhưng sử dụng dịch vụ mua hộ thì bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng, qua thẻ nội địa, đóng tiền mặt trực tiếp thậm chí là các công ty này có thể cho nhân viên đến tận nhà để thu tiền của bạn.

Tiết kiệm chi phí

Khi lựa chọn dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp tại Weso.vn, quý khách chỉ phải thanh toán các phí đặt hàng, phí vận chuyển và giá trị của món hàng. Một vài nơi còn tận dụng các đường hàng xách tay để tiết kiệm thêm các khoản thuế cho khách hàng. Với những mặt hàng chịu thuế thì đây là cách sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều.


Lý do để bạn nên lựa chọn dịch vụ của Weso.vn

Hiểu rõ sự thành công của thương hiệu luôn gắn liền với niềm tin của khách hàng, Weso.vn luôn không ngừng nâng cao những dịch vụ của mình để đem đến sự phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Lý do để bạn lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng và vận chuyển hàng hóa của Weso.vn là vì chúng tôi luôn giúp bạn hưởng những tiện ích như:

  • Thời gian hàng về nhanh, không để khách phải chờ đợi lâu.
  • Hàng hóa được đóng gói cẩn thận, an toàn. Nếu có tham gia khai thuế và đóng bảo hiểm hàng hóa, khách sẽ được đền bù 100% giá trị đơn hàng, nếu xảy ra những sự cố ngoài ý muốn do lỗi của như hàng bị hư hỏng, thất lạc, mất mát.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách.
  • Mức cước phí rẻ, cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi cho khách vào các dịp đặc biệt.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 

WESO

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline (sms/ zalo/ viber): 093.111.7705

Email: cskh.weso@dragonship.vn